Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
LỀ CÔNG BỐ XÃ TUY LỘC, HUYỆN HẬU LỘC, TỈNH THANH HOÁ ĐẠT CHUẨN NÔNG THÔN MỚI NĂM 2019

UBND Xã Tuy Lộc lễ tổ chức đón nhận xã đạt chuẩn Nông thôn mới năm 2019

Thời gian: ½ ngày vào 700 30’phút ngày 24 tháng 10 năm 2020

Địa điểm:Tại nhà văn hoá xã

Trong không khí vui mừng, phấn khởi của Đảng bộ và nhân dân dân các dân tộc trong tỉnh đang ra sức thi thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Thanh hóa lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025, tiến Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Được sự đồng ý của Văn phòng điều phối XD NTM Tỉnh Thanh Hóa, BTV Huyện uỷ, TTHĐND, UBND Huyện, BCĐ xây dựng NTM Huyện Hậu Lộc. Hôm nay Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân xã Tuy Lộc long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định của Chủ tịch UBND Tỉnh công nhận Xã Tuy Lộc - Huyện Hậu Lộc - Tỉnh Thanh Hóa đạt chuẩn NTM năm 2019 và công bố Quyết định của chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc công nhận xã Tuy Lộc đạt chuẩn văn hóa nông thôn mới.

Đoàn đại biểu lãnh đạo Tỉnh Thanh Hoá Về dự có các đồng chí:

Đ/C Dương Văn Giang - Phó Chánh Văn phòng điều phối nông thôn mới Tỉnh Thanh Hóa và các đồng chí trong đoàn công tác của tỉnh.

 Đoàn đại biểu lãnh đạo Huyện Hậu Lộc và 22 xã, Thị Trấn trong huyện.

Đ/C Hoàng Anh Tuấn – Bí thư BCH Đảng bộ - Trưởng ban chỉ đạo XD NTM huyện Hậu Lộc; Đ/c Phạm Thị Hường - Phó Bí Thư Thường Trực Huyện ủy; Đ/C Nguyễn Minh Hoàng - PBT HU Chủ Tịch UBND Huyện – Phó trưởng ban chỉ đạo XDNTM huyện Hậu Lộc  

        Về dự với buổi lễ, còn có các đồng chí trong BTV Huyện uỷ, Thường trực HĐND, UBND, uỷ ban MTTQ Huyện; BCĐ xây dựng NTM; Văn phòng điều phối NTM huyện; đại diện các Ban, Phòng, các ngành, đoàn thể cấp Huyện, cơ quan cấp huyện; lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự huyện, cơ quan Công an huyện; các đồng chí lãnh đạo thay mặt cho cấp ủy, chính quyền các xã, thị trấn.

Về địa phương

 Bác Mai Thị Tiệng, Nguyên chánh văn phòng Trung ương Hội Nông Dân Việt Nam, Nguyên Chủ tịch Hội nông dân tỉnh Thanh Hóa, Nguyên Bí thư Huyện ủy Hậu Lộc; Bác Trương Minh Thông - Phó giáo sư, tiến sỹ, Nguyên Phó giám đốc Học viện Chính trị - hành chính quốc gia Hồ Chí Minh; Các bác nguyên là cán bộ lãnh đạo cấp cao; các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện là con em của địa phương; các đồng chí trong BTV, BCH đảng bộ, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã qua các thời kỳ; các bác, các anh, các chị con em quê hương Tuy Lộc đang sinh hoạt, học tập, công tác trong và ngoài huyện; các đồng chí cán bộ, công chức, đại biểu đại diện các đơn vị thôn, các gia đình tiêu biểu hiến công, hiến đất, hiến của để XD NTM, các cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã, các doanh nghiệp trong và ngoài xã đã đồng hành cùng địa phương trong xây dựng NTM.

Thực hiện Nghị quyết số 26 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về nông nghiệp, nông dân, nông thôn; Quyết định 800 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM giai đoạn 2010 - 2020. Cấp ủy Đảng, Chính quyền, MTTQ và các đoàn thể xã Tuy Lộc xác định, xây dựng NTM là nhiệm vụ trọng tâm, quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, đồng bộ các giải pháp trong suốt quá trình thực hiện xây dựng NTM trên địa bàn xã.

Sau hơn 9 năm triển khai thực hiện, xây dựng NTM đã trở thành phong trào rộng khắp trong toàn xã hội, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, khắc phục mọi khó khăn thử thách, nội bộ đoàn kết thống nhất, nỗ lực phấn đấu, với phương châm toàn dân, toàn diện, lấy sức dân để lo cho dân, huy động tối đa nguồn lực, trí tuệ, công sức, phát huy dân chủ “dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, nhân dân hưởng thụ”.

Đến nay, xã Tuy Lộc đã đạt được kết quả khá toàn diện cả về chính trị, kinh tế - xã hội, QP – AN luôn ổn định và giữ vững, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị được tăng cường, nhân dân luôn tin tưởng vào vai trò lãnh đạo của Đảng, quản lý điều hành của chính quyền địa phương.

Đón nhận Bằng đạt chuẩn NTM và đơn vị đạt xã văn hóa NTM là vinh dự, là niềm tự hào nhưng cũng là trách nhiệm to lớn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã nhà chúng ta. Kết quả đạt được là bước đầu, tạo tiền đề khích lệ, phát huy, giữ gìn truyền thống cách mạng của quê hương. Xây dựng NTM, Xã văn hóa NTM là nhiệm vụ trọng tâm, toàn diện, lâu dài trong sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn và XD đời sống văn hóa; là quá trình thường xuyên và liên tục, hướng tới xây dựng xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao và xã nông thôn mới kiểu mẫu  đúng như lời Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã căn dặn.

Lễ công bố quyết định xã Tuy Lộc đạt chuẩn NTM và đạt chuẩn văn hóa NTM đã thành công tốt đẹp. Thay mặt Ban chấp hành Đảng bộ, BCĐ XD NTM xã Tuy Lộc chân thành cảm ơn các Đ/c Dương Văn Giang – Phó chánh văn phòng điều phối NTM Tỉnh, các ban ngành cấp Tỉnh đã về dự với Đảng bộ và nhân dân xã Tuy Lộc; Đ/c Hoàng Anh Tuấn Bí thư Huyện ủy - Trưởng BCĐ XD NTM Huyện và các Đ/c trong BTV, BCĐ XD NTM Huyện, các ban ngành, cơ quan cấp huyện đã về dự Lễ công bố quyết định xã Tuy Lộc đạt chuẩn NTM và đạt chuẩn văn hóa NTM.

 Đảng bộ và nhân dân xã Tuy Lộc nhận thấy rằng, đây là sự quan tâm sâu sắc của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh, lãnh đạo Huyện đối với Đảng bộ và nhân dân trong xã. Phát huy truyền thống cách mạng, Đảng bộ và nhân dân xã Tuy Lộc xin hứa với Đ/c Bí thư và các đại biểu, sẽ tiếp tục nỗ lực, tổ chức tốt các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện có hiệu quả ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Minh Hoàng: Phó Bí thư Huyện Ủy - Chủ tịch UBND huyện. BCH Đảng bộ, BCĐ XD NTM xã sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết thống nhất cao trong cả hệ thống chính trị, phát huy tốt nội lực, tranh thủ ngoại lực, phấn đấu xây dựng xã NTM nâng cao vào năm 2022, tiến tới xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu trong những năm tiếp theo.

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ TUY LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: TRƯƠNG QUỐC HUY ; CHỦ TỊCH UỶ BAN NHÂN DÂN XÃ TUY LỘC

Địa chỉ: Thôn cách xã Tuy Lộc, huyện Hậu Lộc, Tỉnh Thanh Hoá

Số điện thoại:0982381484

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa