Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Thôn Thành Tuy xã Tuy Lộc tổ chức hội nghị "NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC NĂM 2022"

Hội nghị tổ chức

Thời gian: ½ ngày vào 7h  ngày 10 tháng 8 năm 2022

Địa điểm: Nhà văn hoá Thôn Thành Tuy

Thành Phần:

* Cấp huyện có Đ/c Nguyễn Văn Dũng – Phó viện Kiểm sát Huyện hậu Lộc

* Cấp xã: Đ/c Mai Văn Tư – Huyện uỷ viên Bí thư BCH Đảng bộ xã; Chủ tịch HĐND; Các Đ/c trong ban chỉ đạo 138; các Đ/c trưởng thôn trong toàn xã và toàn thể cán bộ và nhân dân trong thôn.

Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ luôn nhận được sự qaun tâm lãnh đạo toàn diện sâu sát của Đảng uỷ, UBND; Sự phối hợp của MTTQ các ban ngành, đoàn thể cơ quan đợn vị đối với đơn vị thôn Thành Tuy, từ đó tạo sức lan toả, thống nhất từ ý chí đến hành động tạo được niềm tin trong nhân dân.

Các phong trào được gắn liền với thực tiễn ở khu dân cư phù hợp với tính chất của thôn nên hoạt động  có hiệu quả góp phần đảm boả ANTT và Trật tự an toàn xã hội.

Các hoạt động phong trào được phát huy và có tính sáng tạo, tinh thần làm chủ, ý thức tự giác, trách nhiệm của cán bộ Đảng viên và quần chúng nhân dân tham gia công tác đảm bảo ANTT tại thôn với phương châm “ Tự phòng ,tự quản, tự bảo vệ, tự hoà giải” Các hoạt động phong trào nàyddeef có xây dựng quy chế haotj động cụ thể và thường xuyên tập huấn cho các thành viên các mô hình về kỹ năng tham gia quản lý địa bàn, quản lý đối tượng, làm tốt công tác hoà giải những mâu thuẩn tranh chấp trong nội bộ trong nhân dân tại địa bàn dân cưtheo đúng quy định của pháp luật và trực tiếp tham gia công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, bài trừ các tai tệ nạn xã hội nhằm đảm bảo ổn định tình hình an ninh trật tự tại thôn Thành Tuy nhằm phát huy hơn nữa quyền làm chủ của người dân trên lĩnh vực an ninh trật tự.

Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các văn bản của Đảng, nhà nước, ngành công an và địa phương về công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc.

Thực hiện có hiệu quảchir thị số 10, đề án 375 của chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá, Thông tư số 23/TT-BCA về khu dân cư đạt tiêu chuẩn an toàn về AN ninh trật tự.

Xây dựng kế hoạch khảo sát, lựa chọn những tập thể, cá nhân để xây dựng điển hình tiên tiến.

Tiếp tục công tác tuyên truyền thường xuyên liên tục nhằm nâng cao nhận thúc của nhân dân về công tác đảm bảo an ninh trật tự để mọi người dân tích cực tham gia công tác đảm bảo an ninh trật tự nhằm thúc đẩy phong trào bảo vệ an ninh Tổ Quốc.

                                                                Người viết bài: Trương Thị Liên

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ TUY LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: TRƯƠNG QUỐC HUY ; CHỦ TỊCH UỶ BAN NHÂN DÂN XÃ TUY LỘC

Địa chỉ: Thôn cách xã Tuy Lộc, huyện Hậu Lộc, Tỉnh Thanh Hoá

Số điện thoại:0982381484

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa