Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Lễ trao tặng máy tính cho trường Trung học cơ sở Tuy Lộc

Trường Trung học cơ sở Tuy Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh hoá từ khi xây dựng chuyển địa  điểm mới đến nay đã hơn 20 năm trôi qua. Đảng bộ , Chính quyền và nhân dân xã Tuy Lộc đã nỗ lực cố gắng tu sửa , chỉnh trang nâng cấp về cơ sở vật chất, và trang thiết bị để tập trung cho chất lượng dạy và học, song do điều kiện kinh tế của tập thể cũng như trong nhân dân gặp không ít những khó khăn nên việc bổ sung cho cơ sở trang thiết bị dạy và học của nhà trường còn thiếu chưa đủ để phục vụ cho việc học tập và thực hành các bộ môn như Môn tin học; môn tiếng Anh tại trường THCS Tuy Lộc còn nhiều khó khăn. Số lượng máy của trường đã cũ và bị hư hỏng nặng số máy sử dụng được còn lại quá ít ỏi so với việc học tại trường (4 máy), không đủ đáp ứng cho việc học tập của học sinh.

          Vậy để các em học sinh được tiếp thu đồng bộ môn tin học tại hội nghị Đảng uỷ mở rộng ngày 29/9/2023, Đồng chí  Mai Văn Tư Huyện uỷ viên Bí thư Ban chấp hành Đảng bộ; Chủ Tịch HĐND đã phát động kêu gọi các tổ chức cá nhân Ủng hộ, tài trợ cho Trung học cơ sở Tuy Lộc  một số máy tính để đảm bảo phục vụ cho việc dạy và học tại trường đạt kết quả tốt cho năm học 2023 – 2024.

          Sau một thời gian ngắn kêu gọi đã có những người con, em của quê hương có lòng hảo tâm hướng về quê hương cội nguồn và đầu tư cho nền giáo dục xã nhà.

       Sáng ngày 06/10/2023 tại phòng tin học của nhà trường các Nhà tài trợ đã trao 07 bộ máy vi tính trị giá 45.500.000đồng ( mỗi bộ trị giá 6.500.000đ); Trong đó gia đình chị Đỗ Thị Xuân (Con gái Ông Đỗ Huy Trang - thôn Cách công tác TP Vinh) ủng hộ 2 bộ ; tập thể giáo viên nhà trường 1 bộ:Hội cha mẹ phụ huynh học sinh 2 ; công ty TNHH Quân Vinh ( Thú Y Vinh Loan thôn Đồng Tiến) 1 bộ; Hội khuyến học xã 1 bộ.

                                    Hình ảnh: Lãnh Đạo địa phương và các nhà tài trợ Trao máy tính tại trường Trung học cơ sở Tuy Lộc

       Tính đến thời điểm hiện tại  tổng số máy đi vào hoạt động là 11/20 máy Bước đầu cơ bản đã phục vụ cho công tác dạy và học. Vậy để đảm bảo số máy phục vụ cho các em đủ 1 lớp tin học còn thiếu nên trong thời gian tới Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và nhà Trường THCS Tuy Lộc rất mong được sự tiếp tục quan tâm trao tặng trang thiết bị học tập phục vụ cho công tác dạy học của các nhà hảo tâm và con em địa phương khắp mọi miền hướng về quê hương để đầu tư cho nền giáo dục xã nhà ngày một phát triển bền vững!

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ TUY LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: TRƯƠNG QUỐC HUY ; CHỦ TỊCH UỶ BAN NHÂN DÂN XÃ TUY LỘC

Địa chỉ: Thôn cách xã Tuy Lộc, huyện Hậu Lộc, Tỉnh Thanh Hoá

Số điện thoại:0982381484

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa