Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo việt nam(20/11/1982 – 20/11/2022)

       Ngày 18 tháng 11 năm 2022 Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ xã tổ chức kỷ  niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022.

       Thời gian: ½ ngày vào ngày 18 tháng 11 năm 2022

       Địa điểm: Tại nhà văn hoá xã.

       Thành phần về dự: Các Đ/c Đảng Uỷ viên, cán bộ, công chức, Chuyên trách UBND; Trưởng các ngành đoàn thể xã; Bí thư; Trưởng thôn; Các Thầy, cô giáo đang trực tiếp giảng dạy: các thầy cô đã nghỉ hưu tại địa phương.

      Tôn trọng đạo vốn truyền thống cùng tốt đẹp của dân tộc Việt nam ta, một dân tộc với hàng nghìn năm văn hiến, với truyền thống hiếu học trọng chữ nghĩa. Truyền thống tốt đẹp này được thể hiện đậm nét vào ngày 20 tháng 11 hàng năm- ngày Nhà giáo Việt Nam. Nhân dịp này, Lãnh đạo Đảng và chính quyền địa phương tỏ lòng biết ơn các thầy, giáo với lòng nhiệt huyết đam nghề nghiệp, vượt qua bao khó khăn, trở ngại, chăm lo tạo điều kiện tốt nhất cho các em học sinh chúng ta. Trong ngày kỷ niệm đầy ý nghĩa này Lãnh đạo Đảng và chính quyền địa phương gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các thầy giáo, giáo, chúc các thầy giáo, giáo , thành đạt tiếp tục nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của sự nghiệp giáo dục đào tạo của xã nhà. Cám ơn các em học sinh đã không ngừng phấn đầu học tập tốt, rèn luyện tốt, tổ chức nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thể thao thể hiện tình cảm tốt đẹp trân trọng nhất gửi tới các thầy các nhân ngày Lễ kỷ niệm đầy ý nghĩa này. Những hoạt động nhỏ nhưng đầy ý nghĩa của các em trong thời gian vừa qua làm chúng tôi xúc động, nguồn cổ động viên lớn lao đối với các thầy các cũng nói nên những ước vọng, khát khao cháy bỏng của các em-những chủ nhân tương lai của đất nước.

                            Một số hình ảnh chương trình văn nghệ chào mừng buổi lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt nam

Cô: Mai Thị Hường Hiệu trưởng trường Mầm non Phát biểu tại hội nghị:   Thầy: Lê Sinh Tuấn hiệu trường Trường Tiểu học Thông qua truyền                                                                                                                                                             thống của ngành GD & ĐT

            Hôm nay Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ xã tổ chức kỷ  niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 nhằm tôn vinh các thầy, giáo đang cống hiến cho sự nghiệp đào tạo, một hội để các Thầy, Cô giáo báo cáo với các quí vị đại biểu, các Thầy, các giáo về các mặt hoạt động của ngành giáo dục xã nhà công lao đóng góp cùng to lớn của các thầy, giáo-những người đang ngày đêm vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống với đam mê, nhiệt huyết nghề nghiệp, với trách nhiệm của người thầy đã dành mọi tình cảm chân thành nhất cho các em, cho sự phát triển của giáo dục xã nhà, luôn phấn đấu để mỗi thầy giáo, giáo một tấm gương đạo đức, tự học sáng tạo, tiếp tục đóng góp, cống hiến cho sự phát triển của sự nghiệp giáo dục xã nhà cùng với sự nghiệp trồng người của đất nước.

 

                                                                                                                           Người đăng bài: Trương Thị Liên

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ TUY LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: TRƯƠNG QUỐC HUY ; CHỦ TỊCH UỶ BAN NHÂN DÂN XÃ TUY LỘC

Địa chỉ: Thôn cách xã Tuy Lộc, huyện Hậu Lộc, Tỉnh Thanh Hoá

Số điện thoại:0982381484

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa